Friday, July 11, 2014

Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả

bệnh thoát vị đĩa đệm đang là một căn bệnh khá phổ biến. Có rất nhiều đặt ra câu hỏi rằng liệu trong thực tế hiện nay có sản phẩm nào chữa dứt điểm benh thoat vi dia dem ? Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều người đang mắc phải căn bệnh này.
Bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả 
Người bệnh phải đối mặt với những cơn đau dai dẳng mà dùng quá nhiều sản phẩm nhưng không mang lại giá trị. Nhiều bệnh nhân đã cảm thấy mất lòng tin vào việc chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm . Tuy nhiên ,nếu ngày hôm nay bạn kiên nhẫn đọc hết bài viết này bạn sẽ có 1 con đường mới mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc và phương pháp điều trị bệnh. bệnh thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở 2 vị trí:

benh thoat vi dia dem cột sống cổ: Dưới tác dụng trọng lực cơ thể, cùng với các hoạt động không hợp lý hàng ngày. Các bao xơ của đĩa đệm bị xơ cứng và rách kéo theo nhân nhầy bị thoát ra khỏi đĩa đệm. Quá trình này làm chèn ép tới hệ thống các dây thần kinh gây nên các cơn đau dữ dội, thậm chí có những bệnh nhân bị liệt nếu như không được điều trị kịp thời.

thoat vi dia dem cột sống lưng: Hoàn toàn tương tự với trường hợp thoát vị cột sống cổ nhưng lúc này vị trí xảy ra nằm ở vùng lưng, gây chèn ép đau nhức vùng thắt lưng (Thường xảy ra ở vị trí L4-L5 hoặc L5-S1). Thậm chí có những bệnh nhân ngoài đau lưng bị đau lan dọc mông xuống dưới bụng chân, làm căng, đau nhức và tê bì vùng chân.

Thành phần bài thuốc và kết quả điều trị:

Gồm 2 bài thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Khi bệnh nhân đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc, đội ngũ lương y sẽ thăm khám để biết ngoài tổn thương hệ thống cột sống thì bệnh nhân có bị tổn thương vùng cơ hay không. Tùy từng trường hợp, bệnh nhân được chỉ định áp dụng thêm liệu trình châm cứu để kích thích thuốc tác động nhanh hơn tới vùng điều trị.

I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Bài thuốc nam bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía.

II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.

Tất cả những biểu hiện trên gây cản trở không ít tới chất lượng sống của người bệnh. Vậy câu hỏi đặt ra là: Liệu có bài thuốc nào chữa khỏi được thoat vi dia dem ?

Để trả lời thay cho câu hỏi trên, chúng tôi xin đưa ra những số liệu về kết quả thực tế điều trị và những minh chứng rõ ràng về chất lượng điều trị:

1. Sau hơn 5 năm điều trị, chúng tôi đã chữa thành công cho hơn 5000 bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cả trong và ngoài nước.

2. Hiệu quả còn mang lại bất ngờ hơn khi ngay cả những bệnh nhân thoát vị đĩa đệm từ lúc phải đi lại bằng gậy 4 chân (Bác Thiện ở Quận Tân Phú) cho đến những bệnh nhân liệt không đi được phải nằm giường thường xuyên (Bác Khánh ở Hải Phòng) đã có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

3. Do bài thuốc uống được chiết xuất từ thảo dược tươi của Việt Nam và không pha chế thêm bất cứ thành phần tân dược giảm đau nào, nên ngay cả bệnh nhân có tiền sử bệnh đau dạ dày (đau bao tử) vẫn có thể sử dụng thuốc bình thường mà không lo phản ứng phụ.

4. Bài thuốc không cứ người bị nặng hay bị nhẹ, miễn là cơ địa người bệnh hợp với thuốc thì có thể đạt hiệu quả điều trị sau 1-2 liệu trình điều trị. Tuy nhiên cũng có những người phải dùng từ 3-4 liệu trình mới đạt kết quả.

Nguồn : benh viem xuong khop

1 comment:

  1. bệnh thoát vị đĩa đệm đang là một căn bệnh khá phổ biến. Có rất nhiều đặt ra câu hỏi rằng liệu trong thực tế hiện nay có sản phẩm nào chữa dứt điểm benh thoat vi dia dem ? Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều người đang mắc phải căn bệnh này.

    ReplyDelete